Điện thoại sửa máy photocopy

Điện thoại sửa máy photocopy

Cho thuê máy photocopy

Nếu bạn đang cần thuê máy photo trắng đen để phục vụ cho nhu cầu công việc của mình hãy nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất về các dòng máy photo phù hợp cho công việc in ấn của bạn nhé !

Để chọn được dòng máy photo cho thuê tốt thường là điều rất buâng khuâng với khách hàng. Vì để tìm đơn vị cho thuê uy tín – chất lượng đặt biệt dịch vụ tốt rất khó vì hiện nay vì chạy theo lợi nhuận các đơn vị máy văn phòng thường cung cấp các dòng máy photo đã qua sử dụng nhiều lần hoặc giá cả rất cao…

Cho thuê máy photocopy


Hiểu được vấn đề này, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành chuyên về cho thuê máy đời mới và đặt biệt những dòng máy mà chùng tôi cung cấp thường là những máy nhập khẩu mới 95% tại các nước Châu Âu tuyệt đồi không cho thuê các dòng máy đã qa sử dụng hoặc máy cũ để tránh trường hợp máy bị lỗi thường xuyên làm ảnh hưởng đến công việc của khác hàng

Khi bạn muốn thuê máy hãy gọi cho chúng tôi nhé ! Nhân viên sẽ tư vấn và gởi báo giá cho bạn qua mail để bạn tham khảo. Nếu đồng ý, chúng tôi sẽ cho kỹ thuật giao máy và gởi hợp đồng nhé !

Cho thuê máy photocopy


Các dòng máy photo nhỏ chuyên dụng cho văn phòng:

Ricoh MP 3351
Ricoh MP 5001

Các dòng máy photo có công suất lớn chuyên dụng cho công trình xây dựng:

Ricoh MP 7001
Toshiba E723

Thông số kỹ thuật:

In + photo + scan màu các khổ giấy A3 – A4 – A5
Tích hợp đảo bản gốc tự động
Máy kỹ thuật số + màn hình điều khiển cảm ứng hiện đại

Được tạo bởi Blogger.