Điện thoại sửa máy photocopy

Điện thoại sửa máy photocopy

Nạp mực máy photocopy phú nhuận

Khi máy photocopy của bạn đang trong tình trạng hết mực hãy lliên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá nạp mực liền ngay sau đó chóng và chuyên nghiệp nhất.

Chúng tôi chuyên Nạp mực máy photocopy phú nhuận tận nơi các dòng máy canon, brother, samsung, hp… trên tuốt cả các quận huyện TP.HCM với tiêu chí  tin tưởng chất lượng, phiên bản in cực nét.

Với tư bằng là nhà nhập khẩu vật tư máy photo trực tiếp từ các hãng Châu Âu nên giá vật tư của chúng tôi thường thấp hơn thị trường từ 3 đến 5%. Chúng tôi luôn chú trọng đến chất lượng vật phẩm Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Nạp mực máy photocopy phú nhuận


Những ưu điểm khi đến với chúng tôi:

Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trong ngành sửa sang máy văn phòng
Hỗ trợ khách hàng 24/24
Cung cấp vật tư chất lượng. bảo hành lâu

Sau đây là quy trình thay mực in:

Tháo rời các bộ phận của hộp mực
Làm vệ sinh, hút sạch bụi và xem trạng thái các vật tư cần thay thế
Lắp ráp các chi tiết đã làm sạch như: Drum + Gạt…
Đổ mực thế hệ vào
Sau đó in thử vài trang trước tiên. Bàn giao nghiệm thu cho khách hàng

Ngoài nạp mực máy in thì chúng tôi còn cung ứng các giải pháp máy văn phòng như : cho thuê – mua bán – sửa chữa máy photo tận nơi. Với nhiều ưu đãi lớn về giá cả cũng như chế độ bảo hành cao.

Nạp mực máy photocopy phú nhuận

Trong đó, có giải pháp thuê máy là một trong những giải pháp đang được ưa chuộng nhất hiện nay, vì giúp bạn tiết kiệm được tiêu phí tối đa cho công tác in ấn như:

Không tiêu phí đầu tư ban sơ
Không chi phí vật tư tiêu hao
Không tiêu dùng sửa sang, bảo trì
Chất lượng máy phi thường
Chất lượng dịch vụ cao
Dễ dàng thay đổi chủng loại máy
Hướng dẫn dùng và chuyển giao kỹ thuật không tính phí cho quý khách hàng
Có thể điều chỉnh giá thuê máy photocopy khi nhu cầu dùng tăng hoặc giảm

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn các dịch vụ về máy văn phòng một bằng chuyên nghiệp nhất ! 

Được tạo bởi Blogger.