Điện thoại sửa máy photocopy

Điện thoại sửa máy photocopy

Nạp mực máy photocopy quận 11

Được hình thành và phát triển trong thời gian trên 5năm chúng tôi luôn đươc sự tin tưởng của khách hàng bởi dịch vụ uy tín – chất lượng gởi đến quý khách lời chào trân trọng nhất.

Với độ ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn đặt tiêu chí: uy tín – chất lượng trong ngành

Chúng tôi chuyên: Nạp mực máy photocopy quận 11 -  sửa máy in - photo tại các Quận như: Quận 1, Quận 3, Quận 5, Quận 6, Quận 10, Quận 11, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Gò Vấp, Quận Bình Tân, Quận Phú Nhuận....Và trên tất cả các tỉnh thành trên cả nước như: Long An – Tây Ninh – Củ Chi – Tiền Giang…..

Nạp mực máy photocopy quận 11

Quy trình dịch vụ:

Tiếp nhận thông ti của khách hàng qua mail hoặc điện thoại
Nhân viên kỹ thuật xuống tận nơi kiểm và báo giá
Khi khách hàng đồng ý sửa chữa chúng tôi sẽ cử nhân viên xuống tận nơi thay thế vật tư và sửa chữa
Bàn giao máy và ký nhận biên bản
Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp linh kiện – máy in – photo mới chính hãng với giá

Nạp mực máy photocopy quận 11

Với phương chăm luôn mong muốn đem đến sự hài lòng và yên tâm nhất trong lĩnh vực nạp mực máy in tận nơi . Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhé

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản  từ các hãng máy văn phòng nổi tiếng luôn có sẵn linh kiện thay thế như drum, gạt, trục từ, chip hộp mực để thay thế

Sự hài lòng của Qúy khách chính là phương châm làm việc của chún tôi. Chân thành cảm ơn Qúy khách hàng đã quan tâm, và sử dụng dịch vụ nạp mực máy in tận nơi


Được tạo bởi Blogger.