Điện thoại sửa máy photocopy

Điện thoại sửa máy photocopy

Thuê máy photocopy Long An

Thuê máy photocopy Long An là một hình thức không cần đầu tư vốn nhiều ban đầu cho việc mua máy photo để phục vụ cho công việc in ấn tài liệu – hồ sơ văn phòng cho công ty của mình.

Để lựa chọn được dòng máy photo phù hợp cho công việc của mình. Bạn hãy nhấc máy lên và gọi về cho chúng tôi để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ các dòng máy photo phù hợp nhất cho bạn nhé !

Khi thuê máy tại An Thịnh bạn sẽ nhận được các ưu điểm sau:

- Hình thức máy đẹp mới 95%. Vận hành ổn định về cơ và bản chụp
- Dòng máy đa năng với nhiều option hiện đại như: in mạng + scan màu + photo
- Được hỗ trợ 24/24 trong tất cả các ngày

Các dòng máy photo đang được ưa chuộng:

Máy photocopy Ricoh MP3351
Máy photocopy Ricoh MP4002
Máy photocopy Ricoh MP5002

Thuê máy photocopy Long An

Chức năng chính:

- Chức năng: Copy – In – Scan - Fax
- Tốc độ sao chụp từ 28 đến 60 bản/phút(A4).
- Sao chụp nhân bản liên tục: 999 bản.
- Độ phân giải: 1200 x 600 dpi.
- Độ phóng thu: 25% - 400%.
- Khổ giấy sao chụp: A5-A3.

Ngoài dịch vụ cho thuê thì chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa tận nơi với những ưu điểm sau:

Giám định – kiểm tra máy miễn phí
Sửa chữa – khắc phục nhựng lỗi máy photo nhỏ miễn phí
Hỗ trợ công nợ khi sử dụng dịch vụ sửa chữa
Bảo hành và bảo trì cao từ 6 tháng đến 1 năm cho tất cả các vật tư

Thuê máy photocopy Long An

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực  máy photocopy nói riêng và máy văn phòng nói chung  chúng tôi luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi lựa chọn các dịch vụ của chúng tôi.

Khi quý khách sử dụng các dịch vụ máy photo của chúng  thjì chúng tôi luôn có ưu đã lớn để mong muốn máng đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất về dịch vụ máy văn phòng

Được tạo bởi Blogger.