Điện thoại sửa máy photocopy

Điện thoại sửa máy photocopy

Thuê máy photo in màu khổ A3

Thuê máy photo in màu khổ A3 - Với dàn máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước Châu Âu, chúng tôi luôn đáp ứng cho khách hàng sử dụng dịch vụ mua bán – cho thuê máy photocopy tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận

Khi đến với dịch vụ cho thuê máy photocopy của chúng tôi bạn sẽ được tư vấn các dòng máy thuê phù hợp nhất cho văn phòng của mình.

Thuê máy photo in màu khổ A3

Và đặt biệt khi thuê máy photo của chúng tôi, bạn sẽ được:

- Vận chuyển máy miễn phí
- Sử dụng các dòng máy photo hiện đại
- Hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng
- Không mất chi phí đầu tư thiết bị
- Không mất chi phí bảo trì, bảo dưỡng
- Không Mất chi phí sửa chữa
- Không mất chi phí thay thế vật tư hao mòn, hỏng hóc
- Được dùng máy trước trả tiền sau
- Nếu máy gặp sự có trong vòng 48h mà không khắc phục được, chúng tôi sẽ đổi máy khác cho quý khách
- Có chương trình khuyến mãi nếu khách hàng sử dụng dịch vụ lâu dài
- Kỹ thuật có mặt để xử lý sự cố trong vòng 20-30p
- Phục vụ quý khách 24/7 kể cả ngày lễ nếu quý khách yêu cầu

Thuê máy photo in màu khổ A3


Rất mong nhận được sự quan tâm góp ý của quý khách, nhằm mang đến một dịch vụ chất lượng và hoàn hảo nhất.

Được tạo bởi Blogger.