Điện thoại sửa máy photocopy

Điện thoại sửa máy photocopy

Bảng Giá Thay Mực Máy Photocopy Mực Nhật

Nạp mực máy photocopy của tất cả các dòng máy photocopy Ricoh – Toshiba – Canon – Sharp – Xerox – Bizhub.. Với giá rẻ chỉ với 500k một lần nạp kèm theo đó là dịch vụ vệ sinh máy miễn phí và hỗ trợ cài đặt in + scan mãi mãi

Lợi ích của bơm mực so với hình thức mua cả bình mực:

  Theo quy định của NXS mỗi bình mực chỉ được sử dụng một lần và không được bơm lại sử dụng. Tuy nhiên, như vậy rất lãng phí, còn góp phần làm tăng lượng rác thảy.
Bình mực máy photocopy của các thương hiệu lớn như Ricoh, Toshiba… có thể tái sử dụng , nạp lại nhiều lần nhưng vẫn sử dụng tốt.
Giá chính hãng một bình mực thường trên dưới 2 triệu đồng và độc quyền bởi nhà sản xuất. Trong khi sử dụng mực nhà sản xuất thứ 3, nạp đầy với giá chỉ từ 300-500 ngàn.
Ricoh HCM có nhiều năm kinh doanh phân phối máy photocopy nên luôn tư vấn khách hàng chọn đúng những sản phẩm tốt nhất. Mực in được dùng cho những công ty uy tín của Nhật Bản sản xuất.

Bảng Giá Thay Mực Máy Photocopy Mực Nhật


Ngoài dịch vụ nạp mực máy photocopy ra thì chúng  tôi còn cung cấp các gói dịch vụ cho thuê máy photocopy như:

Thuê máy photocopy cho văn phòng với giá rẻ
Thuê máy photocopy cho công trình xây dựng và thiết kế trong thời gian ngắn hạn với thủ tục đơn giản

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỌN ĐƯỢC MỘT ĐƠN VỊ CHO THUÊ PHOTOCOPY GIÁ RẺ ? Trước khi mua máy người mua nên lưu ý một số điểm như sau:

 – Chọn thương hiệu nào có uy tín trên thị trường (Ví dụ như: Ricoh, Toshiba) – Tùy vào nhu cầu sử dụng của mình là ít hay nhiều mà lựa chọn model máy cho phù hợp.

– Chọn Model máy thông dụng, dễ sử dụng, dễ mua mực, phụ tùng thay thế dễ mua.

– Dòng máy mà mình chọn không quá cũ ( ít nhất còn khoảng 90% ). Hiện nay có rất nhiều Công ty bán máy photo cũ giá rẻ, tuy nhiên vì uy tín chưa có, dịch vụ thiếu chuyên nghiệp cũng như ham lợi nhuận nên đã bất chấp tất cả cho thuê cho khách hàng những sản phẩm kém chất lượng, máy thanh lý tại Việt Nam nhưng mông má lại cho mới rồi bán giá cao, những loại máy này sau một thời gian ngắn sử dụng sẽ phát sinh rất nhiều trục trặc,hỏng hóc,chi phí sửa chữa lúc đó lên tới hàng triệu đồng. Nếu bạn cần một địa chỉ tin cậy chuyên cho thuê máy Photocopy cũ giá rẻ uy tín nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ và trải nghiệm dịch vụ văn phòng một cách hoàn hảo nhất.

An Thịnh Copier – Tổng đại lý cho thuê máy photocopy cũ giá rẻ, đáp ứng được 100% nhu cầu của khách hàng khó tính nhất !

Được tạo bởi Blogger.