Điện thoại sửa máy photocopy

Điện thoại sửa máy photocopy

Cho thuê máy photocopy RICOH, TOSHIBA chính hãng

Máy photocopy cho thuê  là một trong những thuật ngữ đang được tìm kiếm rất nhiều hiện nay, bởi dịch vụ mang lại những tiện ít về chi phí và dịch vụ nhanh chóng tronf việc in ấn tài liệu cho các văn phòng tại TP.HCM

Trước khi chọn dòng máy photocopy để thuê cho văn phòng, bạn nên cần chọn lựa dòng máy phù hợp với công việc và số lượng in ấn trong văn phòng của bạn, để được hiểu them về điều này, bạn cần lien hệ ngay với chúng tôi qua hotline: 0931.4932.75 để được tư vấn nhé !

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI CUNG CẤP MÁY PHOTOCOPY CHO CÔNG TY BẠN
Công ty dịch vụ cho thuê máy photocopy AT của chúng tôi áp dụng giá cả cho thuê cực kỳ cạnh tranh.

Cho thuê máy photocopy RICOH, TOSHIBA chính hãng


- Được sử dụng và đổi máy trong 1 tháng đầu nếu thấy không phù hợp so với chất lượng.
- Chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ vật tư, phụ tùng máy, mực in cho quý khách hàng khi chọn công ty chúng tôi là địa chỉ thuê máy photocopy
- Có xe vận chuyển và lắp đặt máy photocopy tận nơi cho quý khách hàng để đảm bảo thời gian để quý khách có thể đảm bảo công việc một cách nhanh chóng nhất.
- Dịch vụ cho thuê máy photocopy chúng tôi hướng dẫn sử dụng máy photocopy cũng như bảo hàng máy photocopy các bạn đã thuê trong suốt thời gian thuê máy
- Hỗ trợ quý khách nhanh chóng khi máy gặp sự cố cần xử lý gấp.
- Trường hợp máy photocopy có hư hỏng cần sửa chữa quá 2 ngày sẽ đổi máy khác cho quý khách
- Ngoài ra thì công ty cho thuê máy photocopy AT  chúng tôi còn áp dụng chương trình khuyến mãi cực kỳ đặc biệt cho các khách hàng mới khi thuê máy đó chính là miễn phí ngay tháng đầu tiên tiền thuê máy, chương trì áp dụng cho các khách hàng và công ty tại khu vực tphcm và miền Nam.

Cho thuê máy photocopy RICOH, TOSHIBA chính hãng


Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp một vài dịch vụ khác như:

Sửa máy photocopy chuyên nghiệp, giám định miễn phí.
Thuê máy photocopy giá rẻ.
Thuê máy photocopy chính hảng mới 100%.
Thay mực máy photocopy chính hảng.
Thay mực máy photocopy giá rẻ.

Được tạo bởi Blogger.