Điện thoại sửa máy photocopy

Điện thoại sửa máy photocopy

Bán máy photocopy giá rẻ tân bình

Bán máy photocopy giá rẻ tân bình cho các cơ quan – văn phòng công ty tại TP.HCM. Với nhu cầu in ấn hồ sơ tài liệu ngày càng nhiều, bạn cần một đơn vị chuyên cung cấp máy photo chất lượng và đặt biệt là giá rẻ thì chúng tôi là một trong những đơn vị đáp ứng được điều này cho văn phòng của bạn

Chúng tôi chuyên cung cấp máy photo của 2 dòng Ricoh – Tohisba được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Châu Âu. Với các nhu cầu sử dụng máy photo ngày càng cao chúng tôi đã nhập và chỉ nhập các dòng máy photocopy đời mới nhất để đáp ứng cho công việc này

Bán máy photocopy giá rẻ tân bình


Thiết bị này được tích hợp tính năng in – photocopy – scan – fax tất cả những tính năng cần thiết cho một văn phòng hiện đại.

Với một văn phòng có nhiều máy tính và bạn cần kết nối với tất cá các máy tính để in ấn thì dòng Ricoh

Đã được hỗ trợ cho phép được in trực tiếp thông qua dây mạng LAN. Chỉ cần một sợi dây mạng nối từ máy photocopy đến thiết bị Switch là toàn bộ người dùng có thể in được.
Thứ hai, máy photocopy Ricoh có chức năng Scan màu và gửi trực tiếp qua email hoặc forder

Bán máy photocopy giá rẻ tân bình

Các tính năng ưu việt khác:

Tiết kiệm mực in và tiết kiệm điện.
Máy photocopy có một hệ thống khép kín, có khả năng tái sử dụng mực thải. Điều này giúp giảm bớt chi phí mực và không cần vệ sinh máy nhiều lần.

Nguồn điện máy Photocopy dành cho văn phòng sử dụng điện áp 110V. Kết hợp thêm phụ kiện biến áp Lioa làm cho chiếc máy trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.


Được tạo bởi Blogger.