Điện thoại sửa máy photocopy

Điện thoại sửa máy photocopy

Sửa chữa máy photocopy bizhub

Nhận khắc phục – Sửa chữa máy photocopy bizhub bị hư hỏng tận nơi tại các văn phòng cơ quan. Chỉ cần liên hệ với chúng tôi  bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ và tiếp nhận thông tin để đến tận nơi kiểm tra và sửa chữa máy photo cho bạn.

Sửa chữa máy photocopy bizhub


Hiện nay để đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa máy photo của các văn phòng, chúng tôi để mở mở rộng dịch vụ  cho nhiều đơn vị tại Cần Thơ như: Hệ thống các điểm photocoppy tại các tỉnh thành lân cận như: Long An – Tiềng Giang – Bình Dương - Cần Thơ – Nha Trang….

Chúng tôi cam kết:

Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp, uy tín
Phục vụ nhiệt tình chu đáo, khắc phục nhanh chóng trong vòng 1h tại TP.HCM
Giá thành thấp nhất, chất lượng tốt nhất
Chế độ bảo hành lâu từ 6 đến 12 tháng

Sửa chữa máy photocopy bizhub


Cùng đội ngũ chuyên viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, có tay nghề cao, có tính thần trách nhiệm sẽ phát hiện nhanh chóng ra lỗi và sửa chữa máy photocopy của bạn với quy trình chuyên nghiệp và đảm bảo nhất.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ:

-       Cung cấp mực in, mực photo chính hãng các loại
-       Thiết bị máy phòng như: máy in, máy photocopy
-       Linh kiện máy in, máy photo, fax, chính hãng
-       Cung cấp hệ thông mực in liên tuc, bộ dẫn mực..

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm, dịch vụ được tốt nhất !

Được tạo bởi Blogger.