Điện thoại sửa máy photocopy

Điện thoại sửa máy photocopy

Mực máy photocopy Ricoh - Toshiba - Canon - Sharp

Mực máy photo là dòng vật tư không thể thiếu trong mỗi máy photo. Để có được bản chụp đẹp thì ngoài việc chọn lựa những vật tư tương thích với máy thì việc chọn mực là khâu khá quan trọng.

Vì thế khi bạn muốn chọn dòng mực photo đúng theo dòng máy của mình hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được các chuyên viên hỗ trợ tốt nhất nhé !

Mực máy photocopy Ricoh - Toshiba - Canon - Sharp


Mực máy photocopy Ricoh - Toshiba - Canon - Sharp

Với sự uy tín trong việc cung cấp các dòng mực tốt – chính hãng với máy và đặt biệt là giá rẻ hơn thị trường từ 3 đến 5% chúng tôi luôn là sự chọn lựa tốt nhất cho các văn phòng tại TP.HCM và các đại lý từ khắp các tỉnh thành trên cả nước

Chuyên cung cấp các dòng mực Ricoh – Toshiba – Canon – Sharp – Xerox….Giá mực có thể dao động theo giá thị trường. Bản có thể tham khảo theo bảng giá bên dưới:

Nạp mực máy photocopy dòng nhỏ giá: 500.000 VNĐ/ Lần tương đương gần 15.000 bản
Nạp mực máy photocopy dòng lớn giá: 600.000 VNĐ/ Lần tương đương gần 25.000 bản

Mực máy photocopy Ricoh - Toshiba - Canon - Sharp

Chúng tôi chuyên cung cấp dòng mực tốt với những ưu điểm sau:

•        Hạt mực cực mịn, không vón cục
•        Lượng mực thảy ra ngoài rất ít, tái sử dụng mức thảy
•        Sử dụng tối đa lượng mực, tăng số lượng bản chụp
•        Chất lượng bảng chụp đẹp.
•        Không làm ảnh hưởng đến tuổi thọ máy
•        Không ảnh hưởng đến môi trường, đến sức khỏe con người
•        Giá thành chấp nhận được
•        Được bảo hành, bảo trì, sửa chữa máy miễn phí trong quá trình sử dụng mực

Với những thông tin về dịch vụ nạp mực máy photo giá rẻ của chúng tôi bạn đã yên tâm về dịch vụ của chúng tôi rồi chứ. Nếu có nhu cầu đổ mực in , photo hãy gọi  về cho chúng tôi để được hỗ trợ nhé !

Được tạo bởi Blogger.