Điện thoại sửa máy photocopy

Điện thoại sửa máy photocopy

Mực máy photocopy Ricoh 1kg

Mực máy photocopy Ricoh 1kg - Bạn muốn mua mực photo chuyên dùng cho máy photo Ricoh – Toshiba – Canon – Sharp… tại TP.HCM ?

Bạn đang muốn tìm hiểu nhà cung cấp mực photo uy tín – chất lượng và giá cả tốt nhất ?
Bạn muốn được tư vấn về dòng mực photo phù hợp nhất cho dòng máy của mình, để đạt được hiệu quả cao trong công việc ?

Lúc này, hãy nhắc máy lên và gọi về cho chúng tôi để được các nhân viên hỗ trợ tốt nhất nhé !

Mực máy photocopy Ricoh 1kg


Chúng tôi chuyên cung cấp mực photo theo hai loại hình như nạp mực và bán hộp mực mới. Tuỳ theo nhu cầu sử dụng tuỳ thuộc vào công việc của mình mà bạn có thể chọn lựa những giải pháp trên.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận sửa chữa máy photo tận nơi trong các toà nhà văn phòng tại TP.HCM và nhận bảo trì theo hợp đồng dài hạn hoặc ngắn hạn cho các cơ quan nhà nước

Với đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành máy văn phòng, chúng tôi luôn hướng đến khách hàng những dịch vụ văn phòng như: mua bán – sửa chữa – cho thuê máy photocopy – máy in tốt nhất.

Mực máy photocopy Ricoh 1kg


Những ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ máy văn phòng của chúng tôi:

– Tư vấn, kiểm tra máy móc kỹ càng.
– Xác định nguyên nhân để giải quyết vấn đề triệt để.
– Với đội ngủ kỹ thuật hơn 20 người,
– Vật tư linh kiện chính hãng, bảo hành linh kiện sau khi thay.
– Quý khách được cấp sổ bảo hành sau khi sửa máy để theo dõi, kiểm tra.
– Chăm sóc khách hàng ngay sau khi sửa máy.

Hãy là người tiêu dùng thông minh để chọn lựa nhà cung cấp uy tín – chất lượng nhé



Được tạo bởi Blogger.